top of page

Telerau Gwasanaeth

Gweler ein telerau gwasanaeth cyn cysylltu â'n tîm gweinyddol. Mae'n debygol y byddwch chi'n dod o hyd i'r atebion rydych chi'n chwilio amdanyn nhw yma:

1

Ad-daliadau

Nid oes gennym bolisi ad-daliad yn NINE TO NAW. Oherwydd natur hysbysebu, pan fydd eich archeb yn cael ei gosod, bydd eich ymgyrch yn cael ei baratoi ar unwaith. Oherwydd hyn, ni allwn addo nad yw eich taliad eisoes wedi beicio drwy ein systemau. Cyfeiriwch unrhyw bryderon gydag un o'n tîm cyn gosod eich archeb.

2

Canlyniadau

Rydyn ni'n gwneud ein gorau glas i gael cymaint o gliciau, galwadau a chwsmeriaid i chi. Am y rheswm hwn rydym yn cynnig ystadegau cyfartalog yn unig, yn seiliedig ar brofiad blaenorol ac ymchwil. Canllaw bras yw hwn ac ni ddylid ei gymryd fel canlyniadau disgwyliedig.

3

Cysylltwch

Gofynnwn yn garedig i bob cyswllt fod yn gyfreithlon, yn rhydd rhag cabledd a busnes, mae unrhyw gyswllt nad yw'n dilyn y telerau hyn yn debygol o gael ei anwybyddu a'i ddileu o'n systemau.

4

Taliad

Mae taliadau'n cael eu prosesu trwy ddolenni talu a fydd yn cael eu hanfon at gwsmeriaid trwy e-bost. I gadarnhau bod y cyswllt talu yn ddilys, byddwn hefyd yn eich ffonio i gadarnhau bod y payink wedi'i anfon. Peidiwch â derbyn dolen talu o gyfeiriad e-bost NID cyllid@9to9.co.uk .

Cysylltwch

contact@9to9.co.uk

Gweler y dudalen Cysylltwch â Ni am ragor o wybodaeth

bottom of page